Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500k

Chính sách đổi trả

1. Tôi có thể đổi trả hàng không?

Khi size quần áo không phù hợp, quý khách sẽ được đổi sang size khác.
Nếu đã hết size cho mẫu đó, quý khách sẽ được quyền đổi sang mẫu khác.
Nếu sản phẩm không có lỗi từ phía nhà sản xuất, The Denim Store xin phép không nhận trả hàng. 

2. Tôi có thể đổi trả hàng ở đâu?

Có, quý khách có hai lựa chọn:

Tại cửa hàng của chúng tôi: Quý khách có thể đổi lại bất kỳ cửa hàng nào, The Denim Store sẽ đổi lại hàng cho quý khách.
Tại nhà của quý khách: hãy liên hệ với nhân viên của chúng tôi để được hỗ trợ.

3. Liệu tôi có phải trả bất kỳ khoản phí nào để đổi trả hàng?
Không. Việc đổi hàng là miễn phí nếu đổi mẫu giá cao hơn thì quý khách chỉ phải thanh toán thêm phần chêch lệch.

Đối với khách hàng mua sắm trực tuyến, khi đổi hàng bạn sẽ trả phí vận chuyển gửi lại hàng từ nhà bạn đến The Denim Store.

4. Thời hạn để thực hiện việc đổi hàng?
Hàng hóa phải được gửi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng và khách hàng phải còn giữ hóa đơn;
Hàng hóa phải còn trong điều kiện tốt như lúc giao hàng và còn nguyên mạc, nguyên tem;
The Denim Store có quyền từ chối các yêu cầu hoàn trả hàng và các mặt hàng hoàn trả lại sau thời hạn quy định, hoặc từ chối nhận lại các sản phẩm không ở trạng thái nguyên vẹn như ban đầu.

5. Tôi có thể đổi trả bất kỳ sản phẩm nào?
Không áp dụng đổi trả với các mặt hàng sau đây:

Đồ lót: Không được đổi hoặc trả các mặt hàng đồ lót.
Phụ kiện: Không được đổi hoặc trả lại các phụ kiện Dây đeo quần, Nơ cà vạt, Tất, Ví Da....

6. Trường hợp nào được quyền trả hàng?
Những trường hợp được đổi trả: Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do sản xuất như lỗi size, bung chỉ, hở keo,… Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của Thedenim.vn như bị rách, xước xát, biến dạng… Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt. Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng hóa ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 2 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.